Ngày 14/6, Mind Group tham gia ngày hội việc làm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Ngày 14/6, Mind Group tham gia ngày hội việc làm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2024

1. Giới Thiệu Về Sự Kiện

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp là hoạt động giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

Tham dự Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2024 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam có ông Nguyễn Xuân Cường – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cố vấn cao cấp của Học viện; ông Nguyễn Quốc Hưng – nguyên Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng (nay là Ủy ban Văn hóa, Giáo dục) của Quốc hội.

Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo; Tiến sĩ Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện cùng các thầy cô giảng viên nhà trường.

Sự kiện còn có sự tham gia của lãnh đạo và nhân viên từ nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp, cùng hàng nghìn sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam chụp ảnh cùng các đại diện doanh nghiệp tài trợ cho sự kiện. Ảnh: CA

Phát biểu khai mạc sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam cho biết, với 68 năm xây dựng và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và cung cấp dịch vụ xã hội. Những thành tựu này đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển của ngành nông nghiệp và đất nước.

Tiến sĩ Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: CA

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: CA

2. Mục Đích Tham Gia Của Mind Group

  • Tuyển dụng nhân tài: Tìm kiếm và tuyển dụng các ứng viên xuất sắc từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những người có đam mê và kiến thức chuyên sâu về nông nghiệp.

  • Hợp tác và phát triển: Tạo cơ hội hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong các dự án nghiên cứu và phát triển, cũng như các chương trình đào tạo thực tập sinh.

Hình ảnh gian hàng tuyển dụng của Mind Group tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

3. Đối Tượng Tham Gia

  • Sinh viên: Sinh viên năm cuối, sinh viên mới tốt nghiệp và cựu sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

  • Doanh nghiệp: Các công ty, tập đoàn trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghệ thực phẩm và các lĩnh vực liên quan.

5. Hoạt Động Chính Của Mind Group Tại Sự Kiện

  • Gian hàng tuyển dụng: Mind Group có một gian hàng riêng để giới thiệu về công ty, các dự án nổi bật và các cơ hội việc làm. Tại đây, các ứng viên có thể tìm hiểu thông tin, nộp hồ sơ và tham gia phỏng vấn trực tiếp.

  • Phỏng vấn nhanh: Tổ chức các buổi phỏng vấn nhanh tại chỗ để tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho các vị trí đang tuyển dụng.

Hình ảnh gian hàng tuyển dụng của Mind Group tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Kết Luận

Việc tham gia ngày hội việc làm tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một bước đi chiến lược của Mind Group nhằm tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Sự kiện không chỉ giúp Mind Group tìm kiếm những ứng viên tiềm năng mà còn tạo cơ hội để giới thiệu về tập đoàn và thiết lập các mối quan hệ hợp tác quan trọng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các hoạt động phong phú, Mind Group hy vọng sẽ đạt được những kết quả tích cực và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *